Mách nhỏ các lưu ý khi in tem nhãn bao bì cho hàng hoá

Mách nhỏ các lưu ý khi in tem nhãn bao bì cho hàng hoá

Khi mua hàng hóa, tem nhãn bao bì luôn là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của người tiêu dùng. Do đó, việc in tem nhãn bao bì cho hàng hóa là nhu cầu không thể thiếu. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao, vẫn có một số lưu ý khi in tem nhãn bao bì cho hàng hoá. Hã cùng GBD vina tìm hiểu thêm nhé!

1. Mức độ phổ biến của tem nhãn bao bì trong đời sống.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hàng hóa khác nhau nhưng chúng ta có thể nhận biết được. Đó là nhờ tem nhãn bao bì trên các sản phẩm ấy và vì chúng có mức độ phổ biến rất cao. Từ các loại hàng hóa thông dụng trong đời sống như nước rửa chén, bột giặt, gia vị,… Ngay cả các hàng hóa thuộc điện dân dụng hay là các linh kiện điện tử đều có. Với nhu cầu sử dụng hàng hóa tăng, nhu cầu thiết kế, in tem nhãn bao bì cũng tăng theo.  

Xem ngay: Mua túi zipper đựng thực phẩm giá tốt ở đâu uy tín, chất lượng

Có thể bắt gặp dễ dàng các tem nhãn bao bì trong đời sống.

Có thể bắt gặp dễ dàng các tem nhãn bao bì trong đời sống.

Tem nhãn bao bì được đánh giá khá phổ biến và tỉ lệ thuận với sự phổ biến của hàng hóa. Đây vừa là ưu thế vừa là hạn chế, tem nhãn bao bì tạo được sự tin cậy cho người tiêu dùng. Tuy vậy, nếu tem nhãn bao bì không đảm bảo được chất lượng và những yêu cầu nhất định. Lúc này, chúng chính là hạn chế đối với hàng hóa và ảnh hưởng đến tâm lý người dùng. Với lý đó, bạn cần phải đặc biệt lưu ý khi in tem nhãn bao bì cho hàng hoá.

2. Các thông tin cần thiết phải có trên tem nhãn bao bì hàng hoá.

Tem nhãn bao bì là một chi tiết trên hàng hóa nhằm cung cấp các thông tin cơ bản nhất. Một mặt giúp người tiêu dùng hiểu rõ về hàng hóa mà mình chọn mua. Mặc khác giúp cho nhà sản xuất khẳng định được giá trị thương hiệu cho mình. Đây cũng là mục đích của tem nhãn bao bì, cũng như lợi ích mà chúng đem lại. 

Xem ngay; Địa chỉ bán túi zipper trong suốt đáy đứng GIÁ TỐT SỐ 1 Hà Nội

Trên tem nhãn bao bì phải có công dụng, thành phần, thời hạn sử dụng. 

Trên tem nhãn bao bì phải có công dụng, thành phần, thời hạn sử dụng. 

Một số thông tin cơ bản mà bạn đặc biệt cần phải đề cập đến khi in tem nhãn bao bì: Tên hàng hóa, công dụng, chất liệu hoặc thành phần, thời hạn và hướng dẫn sử dụng. Với những thông tin này, người tiêu dùng có thể tiếp cận và sử dụng hàng hóa dễ dàng hơn. Qua đó, họ hiểu rõ và có độ tin cậy cao hơn về sản phẩm, hàng hóa mà mình muốn chọn mua.

3. Các lưu ý khi in tem nhãn bao bì cho hàng hoá bạn cần nắm chắc.

Để đem lại độ tin cậy cao cho khách hàng và sự uy tín cho thương của hiệu nhà sản xuất. Bạn cần phải nắm chắc một số lưu ý khi in tem nhãn bao bì cho hàng hoá sau: 

Xem ngay: Túi Zipper Các Loại, In Ấn Và Sản Xuất Theo Yêu Cầu

Về kích thước tem nhãn bao bì.

Kích thước của các tem nhãn bao bì sẽ phụ thuộc của kích thước hàng hóa. Ngoài ra, nó còn dựa vào mục đích của nhà sản xuất, tuy nhiên nó vẫn phù hợp với hàng hóa. Do đó, kích thước của tem nhãn sẽ lớn nhỏ khác nhau và với các hình dạng rất đa dạng. 

Về chất liệu tem nhãn bao bì.

Xem ngay; Giải mã cơn sốt “túi zipper đựng trà sữa” trong giới trẻ hiện nay

Lưu ý khi in tem nhãn bao bì cho hàng hoá về chất liệu.

Lưu ý khi in tem nhãn bao bì cho hàng hoá về chất liệu.

Một số chất liệu phù hợp để in tem nhãn bao bì như giấy kraft, nhựa, giấy mỹ thuật hay decal,.. Tương tự như kích thước, chất liệu in cũng sẽ tùy thuộc vào hàng hóa và mục đích, nhu cầu.

Lưu ý khi in tem nhãn bao bì cho hàng hoá với chất lượng khác nhau thì giá cũng khác nhau. Bởi vì khi in với chất liệu tốt thì giá thành in ấn cũng khá cao để đảm bảo chất lượng hơn. Bạn cũng cần chú ý nên chọn đúng chất liệu để tiết kiệm chi phí và thời gian in ấn. Góp phần đem lại hiệu quả quảng cáo cao cho hàng hóa và tạo độ tin cậy cho người dùng.

Với những hàng hóa thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc môi trường ẩm ướt. Tốt nhất là bạn nên chọn chất liệu decal nhựa, tương tự hàng hóa có hạn sử dụng dài cũng vậy. Ngược lại, nếu hàng hóa có hạn sử dụng trong thời gian ngắn thì chất liệu giấy là tốt nhất.

Về kỹ thuật in tem nhãn bao bì.

Có hai kỹ thuật in ấn tem nhãn bao bì phổ biến là in kỹ thuật số và in offset. Nếu bạn muốn in thử để kiểm tra trước khi in hoặc in với số lượng nhỏ. In kỹ thuật số sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho những bạn có mục đích đó. Còn với kỹ thuật in offset, kỹ thuật này phù hợp với mục đích in số lượng lớn, giá thành rẻ.

Xem ngay: Địa chỉ in túi zipper giấy kraft uy tín, giá tốt nhất tại Hà Nội

In hàng loạt với số lượng lớn với kỹ thuật in offset.

In hàng loạt với số lượng lớn với kỹ thuật in offset.

Về gia công tem nhãn bao bì.

Gia công là công việc cuối cùng khi in tem nhãn hoặc bao bì cho hàng hóa để ra thành phẩm. Do đó, bạn cần lưu ý thực hiện tỉ mỉ để hàng hóa chất lượng hơn và đẹp mắt. Có nhiều loại gia công, tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Có thể kể đến như ép kim, ép mờ hoặc cán màng bóng, cán lụa,… Mỗi loại gia công sẽ có độ bền và mức độ thẩm mỹ khác nhau nên bạn cân nhắc trước khi in nhé. 

Lưu ý khi in tem nhãn bao bì cho hàng hoá có rất nhiều, nhưng cơ bản thì có các điều trên. Nắm chắc những lưu ý và thông tin trên, không những tạo được sự tin cậy cho người dùng. Mà còn tạo sự uy tín, nâng cao thương hiệu và cho thấy sự chuyên nghiệp của hàng hóa. 

Xem ngay: Mua túi zipper đựng thực phẩm giá tốt ở đâu uy tín, chất lượng