Địa chỉ cung cấp túi zipper giá sỉ chất lượng ở đâu?

Địa chỉ cung cấp túi zipper giá sỉ chất lượng ở đâu?

Túi zipper là mặt hàng đang được nhiều khách hàng săn đón hiện nay bởi nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Và bạn đang muốn tìm nơi cung cấp túi zipper giá sỉ chất lượng nhưng không biết địa chỉ ở đâu? Và nên chọn mua loại nào? Số lượng bao nhiêu mới được giá sỉ? Hãy cùng GBD vina giải đáp những thắc mắc này qua những thông tin được chia sẻ dưới đây.

Bạn biết gì về túi zipper?

Công dụng của túi zipper:

Túi zipper là loại túi đựng chuyên dụng được làm từ nhựa PE có độ dẻo, dai nên rất bền và đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Khác với các loại túi bóng thông thường, túi zip được thiết kế đặc biệt với phần miệng túi có khóa vuốt mép. Điều này giúp các vật dụng bên trong được lưu trữ cẩn thận, chắc chắn hơn và ngăn cách hoàn toàn với môi trường bên ngoài.

Xem ngay: Mua túi zipper đựng thực phẩm giá tốt ở đâu uy tín, chất lượng

Túi zipper được thiết kế phần miệng khóa zip chắc chắn

Túi zipper được thiết kế phần miệng khóa zip chắc chắn

Chính vì được thiết kế ưu việt nên túi zipper ngày càng được sử dụng rộng rãi với nhiều công dụng vượt trội như:

– Dùng để đựng thực phẩm, nước uống; giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, không bị biến chất hoặc không bị ẩm mốc. Bởi khi miệng túi được khóa chặt, các thực phẩm, nước uống bên trong đều được ngăn cách hoàn toàn, không cho tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Nhờ đó mà không bị oxy hóa hay vi khuẩn xâm nhập.

– Túi zipper được dùng trong ngành y tế như đựng thuốc và các thiết bị y tế có kích thước nhỏ. Nhờ phần khóa miệng túi bịt kín mà thuốc và các thiết bị y tế không chịu tác động từ bên ngoài hoặc mất mát. Hơn nữa, sử dụng túi thuốc cũng là giải pháp để ghi trực tiếp các thông tin đầy đủ về liều dùng, thời gian uống,..cho bệnh nhân dễ dàng nắm bắt hơn.

– Túi zip còn có công dụng dùng để đựng các linh kiện điện tử. Nhất là với các linh kiện có kích thước rất nhỏ dễ bị thất lạc. Sử dụng túi zip là cách để ngăn cho không khí, hơi nước và bụi bẩn dính vào linh kiện hiệu quả nhất. Do đó mà nhu cầu sỉ túi zip lĩnh vực này cũng khá cao.

Xem ngay; Địa chỉ bán túi zipper trong suốt đáy đứng GIÁ TỐT SỐ 1 Hà Nội

Túi zipper mang nhiều công dụng tiện lợi trong cuộc sống hằng ngày

Túi zipper mang nhiều công dụng tiện lợi trong cuộc sống hằng ngày

Túi zipper có những loại nào?

Trước khi muốn biết địa chỉ cung cấp túi zipper giá sỉ thì cần phải nắm được trên thị trường hiện nay có những loại túi zip nào để chọn mua được sản phẩm cho phù hợp. Theo đó, có 3 loại túi zipper giá sỉ đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm mua nhiều nhất là:

Túi zip trong suốt: Đây là loại túi được thiết kế với 2 mặt trong suốt, mép khóa miệng túi còn có màu chỉ đỏ. Ưu điểm của loại này là giá thành rẻ nhất trong các loại túi zip và nhờ thiết kế trong suốt mà người dùng dễ dàng quan sát đồ dùng, thực phẩm đựng bên trong đến từ cả hai phía.

Xem ngay; Giải mã cơn sốt “túi zipper đựng trà sữa” trong giới trẻ hiện nay

Có nhiều địa chỉ cung cấp túi zipper giá rẻ loại 2 mặt trong

Có nhiều địa chỉ cung cấp túi zipper giá rẻ loại 2 mặt trong

– Túi Zipper giấy: Đây là loại được làm từ chất liệu giấy, tuy nhiên để ngăn sự thấm nước mà lõi bên trong túi sẽ được mạ một lớp nhôm được làm trực tiếp trên màng PE. Loại túi này thường được ưu tiên đựng các thực phẩm hoặc đồ dùng có tính chất khô hơn là ướt. Khi mua lẻ hoặc sỉ túi zip loại này bạn cần lưu ý là nó có hai loại: một loại túi zip giấy hoàn toàn và loại còn lại là túi zip giấy chỉ có 1 ô vuông làm bằng bóng kính.

Xem ngay: Địa chỉ in túi zipper giấy kraft uy tín, giá tốt nhất tại Hà Nội

Túi zip giấy

Túi zip giấy 

– Túi zip bạc: Đây được xem là loại túi zip cao cấp được làm theo công nghệ đa lớp. Với thiết kế 2 mặt, một mặt trong suốt để người dùng quan sát bên trong dễ dàng và mặt kia được mạ 1 lớp mỏng nhôm màu bạc. Đặc biệt, hiện nay sỉ túi zip bạc đang có nhu cầu lớn bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn như độ cứng cao hơn, khả năng giữ nhiệt tốt hơn…

Xem ngay: Túi Zipper Các Loại, In Ấn Và Sản Xuất Theo Yêu Cầu

Túi zip bạc cao cấp

Túi zip bạc cao cấp

Địa chỉ cung cấp túi zipper giá sỉ ở đâu?

Hiện nay, để tìm một nơi cung cấp túi zipper giá sỉ không hề khó. Bởi các đơn vị, xưởng sản xuất loại túi này cũng ngày một nhiều trải khắp từ bắc vào nam nhằm đáp ứng nhu cầu mua túi zip giá sỉ ngày một tăng này. Bạn chỉ cần lên các trang mạng tìm từ khóa mà mình muốn sẽ có hàng trăm kết quả hiển thị để bạn lựa chọn.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nên chọn những địa chỉ rõ ràng, được nhiều khách hàng trước đó đánh giá cao, cùng với số lượng sản phẩm đa dạng để lựa chọn. Tốt hơn hết, bạn nên đến tận nơi sản xuất bao bì của xưởng để kiểm chứng độ uy tín, tránh mua qua mạng dễ bị lừa đảo khiến tiền mất tật mang.

Ngoài ra khi mua sỉ túi zip, nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh nên chọn những nơi cung cấp giá rẻ, cho lấy số lượng ít nhưng vẫn được giá rẻ. Điều này nhằm giúp bạn thăm dò thị trường, đồng thời tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu đáng kể.

Trên đây là những thông tin về túi zipper, hy vọng qua đó đã giúp bạn tìm được địa chỉ cung cấp túi zipper giá rẻ cho mình. Bạn cần lưu ý và cẩn thận để chọn cho mình một địa chỉ gần nhất nhưng vẫn đảm bảo uy tín, chất lượng và giá thành phải chăng nhé.

Xem ngay: Mua túi zipper đựng thực phẩm giá tốt ở đâu uy tín, chất lượng