Túi zipper đựng thực phẩm – lựa chọn số 1 cho các đơn vị kinh doanh thực phẩm

Bạn đang tìm kiếm giải pháp đóng gói, bảo quản thực phẩm thay thế cho túi nilon thông thường? Bạn chưa biết làm sao để đóng gói thực phẩm nhanh chóng, tiện lợi và an toàn? Túi zipper đựng thực phẩm chính là gợi ý tốt nhất cho các đơn vị chuyên kinh doanh thực phẩm. Vậy túi zipper đựng thực phẩm là gì? Có cấu tạo như thế nào? Túi zip mang lại lợi ích gì cho các doanh nghiệp? In túi zipper ở đâu đảm bảo chất lượng? Tất cả những băn khoăn của bạn sẽ được GBD VINA trả lời ngay sau đây.

Túi zipper đựng thực phẩm là gì? Đặc điểm nổi bật của túi zipper

Túi zipper được sử dụng để đóng gói trong nhiều lĩnh vực khác nhau như đóng gói linh kiện điện tử, thực phẩm, dược phẩm, vật tư y tế,…Trong đó túi zip đựng thực phẩm được sử dụng rất phổ biến hiện nay.

Vậy túi zipper là gì?

Túi zipper còn được gọi là túi Ziplock. Chúng rất đa dạng về kích thước, mẫu mã, chất liệu. Túi zip cũng là một trong những loại túi được làm bằng chất liệu nilon. Tuy nhiên loại túi này được thiết kế đặc biệt. Đó là phần miệng túi được thiết kế theo kiểu khóa miệng, vuốt mép. Điều này giúp bạn dễ dàng đựng thực phẩm kể cả ở thể rắn hay thể lỏng. Với thiết kế thông minh, chất liệu bền bỉ, túi zipper giúp bạn đóng gói và bảo quản thực phẩm nhanh chóng, tiện lợi và rất an toàn.

Túi zipper đựng thực phẩm được thiết kế theo kiểu khóa miệng

Túi zipper đựng thực phẩm được thiết kế theo kiểu khóa miệng

Xem ngay: [Giải đáp] Túi zipper nhỏ – Mua ở đâu độ bền CAO, giá TỐT?

Xem ngay: Túi Zipper Các Loại, In Ấn Và Sản Xuất Theo Yêu Cầu

Đặc điểm nổi bật của túi zipper

Do được làm từ chất liệu chính là Polyethylene (nhựa PE) nên túi zip có đặc điểm không màu, không mùi. Đặc biệt loại túi này có độ bền, dẻo, cách ly nước, bụi bẩn và không khí rất tốt. Phần khóa miệng túi rất chắc chắn và kín đáo giúp cho thực phẩm chứa bên trong được cách ly hoàn toàn với môi trường bên ngoài. Bạn cũng có thể tạo môi trường chân không bằng cách rút khí ra và khóa lại. Như vậy thực phẩm sẽ được bảo quản lâu hơn.

Ngoài ra, các doanh nghiệp khi sử dụng túi zipper đựng thực phẩm có thể in logo, hình ảnh, hoặc dán decal nhãn hiệu của mình để quảng bá đến nhiều người hơn. Với vẻ đẹp sang trọng, lịch sự, túi zip đựng thực phẩm ngày càng được sử dụng phổ biến và được nhiều người yêu thích.

Đặc điểm của túi zip là bền, dẻo, mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch sự cho sản phẩm

Đặc điểm của túi zip là bền, dẻo, mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch sự cho sản phẩm

Túi zipper đựng thực phẩm – giải pháp bảo quản thực phẩm tốt nhất cho doanh nghiệp

Hiện nay, rất nhiều đơn vị kinh doanh thực phẩm đang tìm kiếm cho mình loại bao bì bảo quản thực phẩm an toàn, lịch sự và tiết kiệm. Thay vì sử dụng túi nilon truyền thống, túi zip đang là lựa chọn hàng đầu của các shop, doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm. Túi zipper là giải pháp bảo quản an toàn, tiện lợi và sang trọng hơn rất nhiều so với túi nilon thông thường. Dưới đây là lý do doanh nghiệp nên lựa chọn túi zip để bảo quản thực phẩm.

Xem ngay: GBD VINA – công ty sản xuất túi zipper uy tín hàng đầu Việt Nam

Xem ngay: Giải mã cơn sốt “túi zipper đựng trà sữa” trong giới trẻ hiện nay

Túi zipper đựng thực phẩm an toàn, hiệu quả

Hầu hết các loại túi zip đều được làm từ chất liệu nhựa PE. Đây là loại nhựa an toàn cho sức khỏe người dùng và có khả năng chịu nhiệt rất tốt. Bởi vậy, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm dùng loại túi này để bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau từ đồ khô cho đến đồ tươi, đồ đông lạnh,…

Túi zipper còn có đặc điểm kín khí, không mùi, không thấm nước, không dẫn điện,…Do đó có thể bảo quản thực phẩm rất tốt. Chúng giúp hạn chế tình trạng thực phẩm bị hư hỏng hay biến chất

Giữ nguyên độ tươi ngon và hương vị ban đầu của thực phẩm

Túi zip có độ dày cao. Chúng được thiết kế với khóa kéo hoặc bấm miệng. Vì thế khi đựng các loại thực phẩm như thịt cá tươi sống, rau củ quả, các loại hạt,…sẽ luôn giữ được hương vị thơm ngon, chất lượng tốt nhất. Một số loại túi zip còn có lớp tráng bạc giúp hạn chế thực phẩm tiếp xúc với ánh sáng. Từ đó giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn. Hương vị thực phẩm luôn thơm ngon khi đến tay người tiêu dùng.

Túi zipper đựng thực phẩm an toàn, hiệu quả, giữ được độ tươi lâu cho thực phẩm

Túi zipper đựng thực phẩm an toàn, hiệu quả, giữ được độ tươi lâu cho thực phẩm

Cách sử dụng nhanh chóng, tiện lợi

Sự khác biệt của túi zipper so với các loại túi nilon thông thường đó là thiết kế khóa miệng túi bằng cách bấm miệng hoặc dùng khóa kéo. Thiết kế này mang lại sự tiện lợi khi sử dụng. Với thao tác rất đơn giản và nhanh chóng để bạn cho thực phẩm vào bên trong và khóa miệng lại. Thực phẩm sẽ được bảo quản bên trong một cách chắc chắn mà không lo bị rơi, đổ ra ngoài. 

Túi zip góp phần nâng cao giá trị sản phẩm

Túi zipper đựng thực phẩm được thiết kế gọn gàng, sang trọng. Nếu được in ấn tinh tế, đẹp mắt với màu sắc hài hòa, cuốn hút sẽ giúp nâng cao giá trị của sản phẩm lên rất nhiều. Người tiêu dùng sẽ cảm thấy thích thú và an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp. Ngoài ra loại túi này cũng có thể tái sử dụng và rất thân thiện với môi trường.

Túi zipper là công cụ quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp

Túi zip không chỉ dừng lại ở mục đích đóng gói thực phẩm. Chúng còn có một tác dụng khác mà doanh nghiệp nên biết. Đó là vai trò quảng bá thương hiệu cho chính doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể in trên túi đựng zipper màu sắc, slogan, hình ảnh sản phẩm, hình ảnh công ty, địa chỉ, số điện thoại, các thông điệp ý nghĩa khác. Với việc thiết kế túi zip đẹp mắt, in sắc nét, rõ ràng thì bạn đã quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng. Họ sẽ nhớ về hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp bạn nhiều hơn.

Túi zipper còn có tác dụng quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp

Túi zipper còn có tác dụng quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp

Giá mua túi zip đựng thực phẩm hợp lý

Thực tế, túi zipper đựng thực phẩm có mức giá cao hơn so với túi nilon truyền thống. Thế nhưng với những tác dụng mang lại như bảo quản thực phẩm an toàn, giúp người tiêu dùng tin tưởng sử dụng sản phẩm, quảng bá thương hiệu,…thì loại túi này rất xứng đáng để doanh nghiệp đầu tư.

Xem ngay: Tìm hiểu cách hút chân không túi zip đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà

Xem ngay: Cùng giải đáp túi zipper mua ở đâu chất lượng giá rẻ nhất?

Các loại túi zipper đựng thực phẩm an toàn được sử dụng phổ biến

Trên thị trường có nhiều loại túi zip khác nhau. Dưới đây là một số loại túi zipper đựng thực phẩm an toàn được nhiều người sử dụng.

  • Túi zipper chỉ đỏ: Đây là loại túi có màu trong suốt nhưng ở phần miệng túi có đường màu đỏ. Túi có 2 đường zip để gắn trên phần miệng. Loại túi này dùng để đựng nhiều loại thực phẩm khác nhau như thực phẩm đông lạnh.
  • Túi zipper 2 mặt trong: Túi này thường được sử dụng để đựng bánh kẹo, trà sữa,…Trên túi có thể được in hình ảnh ngộ nghĩnh, hoặc in hình ảnh, thông tin để quảng bá thương hiệu.
  • Túi zip 2 mặt bạc: Thiết kế túi này có phủ bạc ở 2 mặt nên rất dày dặn. Lớp bạc có tác dụng chống thấm, cản khí, chống ánh sáng rất tốt. Vì thế khi bảo quản thực phẩm không thể bỏ qua loại túi này. Túi zip 2 mặt bạc thường được sử dụng để đóng gói các thực phẩm chất lượng cao như cà phê, ngũ cốc,…
  • Túi zip 1 mặt bạc 1 mặt trong: Loại túi này có 1 mặt bạc toát lên vẻ sang trọng và 1 mặt trong suốt giúp dễ dàng nhìn thấy sản phẩm bên trong. Túi này được dùng nhiều tại các siêu thị và các shop. Chúng được sử dụng để đựng thực phẩm khô, hạt, ngũ cốc,…
  • Túi zipper kraft: túi này có lớp giấy kraft cổ điển. Chúng mang đến cảm giác sang trọng và rất thân thiện với môi trường. Tuy nhiên túi zipper kraft chỉ thích hợp đựng thực phẩm khô.
  • Túi zipper khóa kéo: Túi này có khóa kéo rất tiện lợi và chuyên dụng. Chúng được dùng để đựng đồ đông lạnh, rau củ quả, hải sản tươi sống,…

Túi zip rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc

Túi zip rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc

Xem ngay: Bạn đã biết cách sử dụng túi zip bạc đúng chuẩn?

Xem ngay: Địa chỉ in túi zipper giấy kraft uy tín, giá tốt nhất tại Hà Nội

Một số lưu ý khi mua túi zip đựng thực phẩm

Bạn đã thấy túi zip có rất nhiều ưu điểm vượt trội và nhiều tác dụng khác nhau. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại túi zip được bày bán. Vì thế, bạn cần lưu ý để mua được loại túi tốt nhất. Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn được túi zipper đựng thực phẩm an toàn và chất lượng:

Túi zip cần có độ kín miệng tốt

Phần khóa túi chính là yếu tố chính làm nên ưu điểm của túi zipper. Do đó, khi mua túi, bạn cần quan tâm đến phần khóa ở miệng túi. Phần khóa này phải kín và chắc chắn mới bảo đảm an toàn cho thực phẩm bên trong. Nếu phần khóa lỏng và dễ bung thì không thể đáp ứng yêu cầu bảo quản thực phẩm được. 

Chọn túi zip kín miệng tốt để giúp thực phẩm bảo quản được lâu hơn

Chọn túi zip kín miệng tốt để giúp thực phẩm bảo quản được lâu hơn

Túi zipper cần có độ dày dặn và chắc chắn

Đây là yêu cầu không thể thiếu nếu muốn bảo quản thực phẩm tốt. Do đó khi mua túi zip đựng thực phẩm bạn nên chọn loại túi dày dặn, có độ bền cao. Tránh mua loại túi quá mỏng sẽ rễ bị rách và khiến thực phẩm bên trong bị oxy hóa bởi không khí. Nên chọn loại túi có độ dày 0.06mm. Với túi đựng thực phẩm đông lạnh thì độ dày tốt nhất là từ 0.07mm trở lên.

Nên chọn loại túi zip đựng thực phẩm an toàn, dày dặn và chắc chắn

Nên chọn loại túi zip đựng thực phẩm an toàn, dày dặn và chắc chắn

Chọn túi zip có khả năng chịu nhiệt tốt

Trên thị trường không phải loại túi nào cũng chịu nhiệt tốt. Do đó trước khi mua túi, bạn hãy kiểm tra khả năng chịu nhiệt của chúng. Khả năng chịu nhiệt càng cao thì chất lượng túi càng tốt.

Chọn túi được sản xuất, in ấn bởi đơn vị uy tín

Túi zipper đựng thực phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Bởi vậy bạn nên mua và in túi ở những đơn vị uy tín. Điều này sẽ giúp đảm bảo chất lượng túi. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến kích thước, chất liệu của bao bì để lựa chọn loại túi phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu sản xuất, in ấn túi zip đựng thực phẩm với số lượng lớn thì nên đặt hàng trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ để có mức giá tốt nhất và được tư vấn lựa chọn loại túi phù hợp nhất.

Nên chọn mua túi zip đựng thực phẩm của các đơn vị uy tín

Nên chọn mua túi zip đựng thực phẩm của các đơn vị uy tín

Hiện nay trên thị trường, công ty GBD VINA là doanh nghiệp chuyên sản xuất bao bì trong đó có túi zipper bảo quản thực phẩm. Nếu bạn muốn tìm đối tác in túi zipper theo yêu cầu với giá cả hợp lý, chất lượng tốt thì GBD VINA là doanh nghiệp rất đáng để bạn tin tưởng. GBD VINA có rất nhiều ưu điểm vượt trội:

Đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm, mang đến cho bạn loại túi có mẫu mã đẹp góp phần quảng bá thương hiệu tốt nhất cho sản phẩm của bạn.

  • Túi zipper có chất lượng cao, an toàn cho mọi loại thực phẩm
  • Kích thước, mẫu mã đa dạng
  • Đáp ứng nhu cầu số lượng lớn trong thời gian ngắn
  • Công nghệ in ấn hiện đại giúp bao bì có độ sắc nét, đẹp mắt
  • Giá thành cạnh tranh
  • Dịch vụ CSKH chu đáo, tận tình.

Trên đây là một vài thông tin quan trọng về túi Zipper đựng thực phẩm. Loại túi này là giải pháp tuyệt vời để doanh nghiệp bảo quản thực phẩm và quảng bá thương hiệu. Hãy liên hệ ngay với GBD VINA để được tư vấn đặt túi zip phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh của bạn.

Xem ngay: Địa chỉ bán túi zipper trong suốt đáy đứng GIÁ TỐT SỐ 1 Hà Nội

Xem ngay: Mua túi zipper đựng thực phẩm giá tốt ở đâu uy tín, chất lượng