Cập nhật các mẫu hộp giấy ĐẸP NHẤT trên thị trường hiện nay

mau hop giay dep

Hiện nay, mọi sản phẩm đều có những kiện hàng được thiết kế rất đẹp. Những mẫu hộp giấy đẹp đó được thiết kế dùng để chứa những gói hàng bên trong. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp và thương hiệu nổi tiếng. Vì thế, nguồn sản phẩm rất dồi dào, nên hộp giấy mới ra đời để xử lý những sản phẩm đó. Bài viết sau đây sẽ đem đến cho bạn nguồn thông tin về hộp giấy và những lợi ích đi kèm với nó. Hãy cùng GBD VINA bắt đầu nhé.

Hộp giấy là gì?

Hộp giấy hầu như giống với các loại bao bì khác nhưng chúng được làm bởi giấy nên có thể tạo ra nhiều hình dạng khác nhau. Đây là quy trình cuối cùng trong một dây chuyền sản xuất. Hộp giấy để đóng gói các sản phẩm và đem đi tiêu thụ trên khắp cả nước hoặc các nước trên thế giới. Hầu như mọi người đều sẽ bị thu hút bởi những mẫu hộp quà đẹp hoặc một hộp giấy đẹp chứa đựng những món quà, sản phẩm. 

Một số mẫu hộp giấy đẹp sẽ mang lại một lợi ích to lớn đối với doanh nghiệp đó. Tất cả mọi người có thể nhận ra rằng, hộp giấy chỉ dùng để đựng sản phẩm nhưng nó lại có sức ảnh hưởng to lớn đến như vậy. Vì thế chúng rất tiện lợi và đang được rất nhiều nhà cung ứng sản phẩm trên thị trường đa dạng.

Kích thước của hộp giấy sẽ tỷ lệ thuận với kích thước của sản phẩm mà sẽ được đựng trong nó. Vì vậy, những mẫu hộp giấy đẹp có rất nhiều kích thước và màu sắc, chúng rất đa dạng.  Hãy định hình rằng, sản phẩm của bạn được đựng trong một chiếc hộp giấy trang trọng sẽ ra sao. Chắc hẳn điều đó tạo cảm giác hãnh diện và tràn đầy hứng thú đúng không nào.

Hộp giấy là một vật dụng không thể thiếu đối với sản phẩm

Hộp giấy là một vật dụng không thể thiếu đối với sản phẩm

Vai trò của hộp giấy đối với các mặt hàng

Không phải những hộp giấy này sản xuất ra chỉ có tác dụng là động sản phẩm. Mà bên cạnh đó, còn có nhiều vai trò khác đem lại lợi ích cho doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng. Sẽ có ba vai trò cốt yếu trong bài viết ngày hôm nay. Đó là tác dụng bảo vệ/bao bọc sản phẩm, tác dụng cung cấp thông tin và cuối cùng là tác dụng thu hút sự quan tâm khách hàng.

Bao bọc sản phẩm

Đây là vai trò đơn giản và là nhiệm vụ chính của những mẫu hộp giấy. Ví dụ, trong một dịp sinh nhật mà bạn muốn mua một món quà tặng. Bạn có thể dùng những mẫu hộp quà đẹp để chúa món quà đó mà không sợ bị hư hại.

Đưa thông tin sản phẩm đến khách hàng

Trên bề mặt của hộp, tất cả các mặt đều có những thông tin về sản phẩm được in trên đó. Các thông tin về thành phần tạo nên sản phẩm, cách sử dụng sản phẩm, các bảo quản, hạn sử dụng. Ví dụ: Bạn mua được một hộp giấy Hà Nội và trên đó sẽ ghi rất nhiều thông tin đầy đủ về sản phẩm đó.

Hộp giấy làm cho sản phẩm trở nên sinh động hơn

Hộp giấy làm cho sản phẩm trở nên sinh động hơn

Thu hút nhiều sự quan tâm

Với việc có một mẫu hộp giấy đẹp sẽ mang đến sự yêu thích của khách hàng dành cho sản phẩm đó. Với tâm lý khách hàng, họ thường chọn những mẫu sản phẩm có bao bì đẹp và bắt mắt. Đây là yếu tố nhỏ nhưng mang lại giá trị to lớn cho doanh nghiệp. Bởi vì họ muốn mua những món quà đẹp để có thể đi tặng người thân hoặc đồng nghiệp.

Chính vì thu hút khách hàng như vậy nên thương hiệu của doanh nghiệp ngày càng tiến xa hơn. Đây là một kỹ thuật marketing hay và khéo léo. Điều đó đồng nghĩa rằng chỉ cần khách hàng thấy được sản phẩm đó là biết của doanh nghiệp nào rồi. Một doanh nghiệp to lớn đi cùng với các mẫu hộp quà đẹp.

Một hộp giấy bắt mắt sẽ thu hút nhiều khách hàng

Một hộp giấy bắt mắt sẽ thu hút nhiều khách hàng

 

Xem ngay: Xưởng sản xuất hộp giấy uy tín nhất Hà Nội hiện nay

Phân loại mẫu hộp đẹp hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã hộp giấy đẹp. Nên việc phân loại để dễ dàng quản lý cũng là rất cần thiết. Có những hộp giấy cao cấp được làm từ chất liệu tốt. Và cũng có nhiều mẫu hộp giấy đẹp nhưng lại được làm với chất liệu có độ bền thấp hơn.

Mẫu hộp được làm bằng carton

Hộp giấy carton được phổ biến rộng rãi trong các doanh nghiệp sản phẩm. Đa số đều sử dụng chúng để làm ra những mẫu hộp giấy đẹp. Với hộp giấy này sẽ giúp Cho số sản phẩm để bên trong không bị ép giá quá cao hoặc quá thấp. Với giá thành rẻ nên rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng loại này để in những thông tin về sản phẩm của mình lên đó và sử dụng.

Mẫu hộp cao cấp

Bên cạnh đó, còn có hộp giấy cao cấp dành cho doanh nghiệp. Chúng được các chuyên nghiệp thuộc ngành mỹ phẩm, thực phẩm sử dụng. Bởi vì đồ sang trọng và thẩm mỹ nên những doanh nghiệp đó tìm đến và đưa vào khâu đóng gói cuối cùng. Với những hộp giấy cao cấp này giá thành của sản phẩm sẽ được đẩy lên rất cao. Và điều đó rất có lợi cho doanh thu của doanh nghiệp đó.

Các mẫu hộp phổ biến

Những món quà sẽ rất trống trải nếu như thiếu đi những chiếc hộp đi cùng. Hiện nay, hầu hết trong các cửa hàng thời trang hoặc đồ lưu niệm đều có các mẫu hộp giấy đẹp để đựng những món quà. Sau đây là một vài ví dụ cụ thể:

  • Mẫu hộp giấy âm, dương: Loại này sẽ có hai phần để ghép lại với nhau tạo thành hộp hình chữ nhật hoặc hình vuông,…
  • Mẫu hộp dạng diêm: Các hộp này có cách vẫn hành giống như một hộp diêm. Theo đó, các bạn có thể dùng nó để dựng những món quà nhỏ như đồng hồ, ví,…

hộp quà dạng diêm

Hộp quà dạng diêm

Chất liệu làm ra mẫu hộp giấy đẹp

Để làm ra những hộp giấy đẹp và trọn vẹn thì phải có chất liệu để tạo nên nó. Có rất nhiều loại giấy để làm ra những mẫu hộp giấy đẹp. Một vài loại trong số chúng là: Giấy Kraft, Giấy Couche, Giấy Duplex, Giấy Ford.

Xem ngay: [CHIA SẺ] Top 4 lưu ý cần ghi nhớ khi in hộp giấy cứng

Giấy Kraft

Là một loại chất liệu khá phổ biến trong việc in ấn tem nhãn. Với thành phần là bột giấy hóa học nên rất dễ để tìm kiếm. Có thể tìm được tại các loại gỗ mềm, tre, rơm rạ,… Ngoài ra, nó còn có một số đặc tính của loại giấy này

  • Tính bền khá tốt. Bởi vì loại giấy này có khả năng chống ẩm rất cao.
  • Màu sắc đặc trưng là màu nâu và giá thành của một chiếc hộp chỉ ở mức trung bình so với các loại giấy cao cấp khác.

Giấy Kraft rất phổ biến trong thị trường

Giấy Kraft rất phổ biến trong thị trường

Giấy Couche

Được đánh giá bởi rất nhiều khách hàng cũng như các doanh nghiệp. Đây là loại giấy phổ biến không kém gì giấy Kraft. Có hai loại để lựa chọn đó là: loại bóng và loại mờ nhám, không gây chói. Với những mục đích khác nhau mà sẽ chọn loại giấy khác nhau. Những mẫu hộp quà tặng đẹp thường sử dụng loại giấy này để trang trí.

Giấy Duplex

Giấy này có đặc điểm là: độ cứng rất tốt và bền bỉ. Màu sắc gồm màu đen và màu xám. Hai mặt của chúng đều có những màu sắc khác nhau nên rất dễ nhận diện. Giá của loại giấy này cũng rất dễ nên các bạn có thể chọn để in ấn những thông tin trên đó và tạo thành những mẫu hộp giấy đẹp.

Xem ngay: Tự tay làm hộp giấy một cách đơn giản chỉ với 4 bước thao tác

Giấy Ford

Đối với những nhân viên văn phòng, loại giấy này không quá xa lạ. Bởi vì những tính chất sau đây mà chúng được sử dụng tại các công ty, văn phòng rất nhiều.

  • Đầu tiên, độ bền khá ổn định, Bề mặt của giấy rất mịn màng và không gây chói cho người nhìn.
  • Đặc biệt nó hiếm khi bị ố.
  • Tiếp theo về giá thành, giá của loại giấy này ở mức tầm trung nên các doanh nghiệp có thể xoay sở thoải mái trong vấn đề này.

có rất nhiều chất liệu để làm nên hộp giấy

Có rất nhiều chất liệu làm nên hộp giấy

Trên đây là những thông tin bổ ích về các mẫu hộp giấy đẹp và những yếu tố tạo nên hộp giấy đó trong thị trường hiện nay. Để có được một sản phẩm chất lượng và đi cùng với doanh nghiệp lâu dài thì hãy lựa chọn một mẫu hộp giấy uy tín đáng tin cậy. Nếu có cơ hội bạn có thể tìm đến gbdvina.com để được hướng dẫn và cung cấp các mức giá hồi nhất dành riêng cho bạn.

Xem ngay: Đơn vị sản xuất bao bì hộp giấy uy tín