Lưu ý khi in decal giấy, tem nhãn không nên bỏ qua

Decal giấy, tem nhãn là những sản phẩm thể hiện tên tuổi của thương hiệu một cách dễ dàng và hiệu quả được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, việc thiết kế cũng như in ấn các loại decal giấy, tem nhãn cũng cần phải đảm bảo những tiêu chuẩn nhất định về màu sắc, hình ảnh, font chữ, chất liệu… mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng GBD vina đến với những lưu ý khi in decal giấy, tem nhãn trong bài viết sau đây nhé.

Cần lưu ý khi in decal giấy, tem nhãn đảm bảo chất lượng

Cần lưu ý khi in decal giấy, tem nhãn đảm bảo chất lượng

Xem ngay: Mua túi zipper đựng thực phẩm giá tốt ở đâu uy tín, chất lượng

Decal giấy, tem nhãn là gì?

Decal giấy, tem nhãn được biết đến là một sản phẩm có khả năng tự kết dính trên khi bề mặt của chúng đã phủ một lớp keo dính. Việc sử dụng decal giấy, tem nhãn hiện nay đang ngày càng đa dạng hơn do nhiều lợi ích mà sản phẩm mang đến cho người dùng đó là:

  • Giúp cho tên của thương hiệu cũng như sản phẩm được nổi bật hơn trên bao bì.
  • Có những thiết kế đặc biệt tạo sự thu hút đối với người dùng.
  • Hỗ trợ cho doanh nghiệp phát triển hoạt động một cách hiệu quả hơn nhờ vào việc nhận diện thương hiệu dễ dàng..
  • Xây dựng hình tượng doanh nghiệp trong lòng của người dùng.
  • Hạn chế việc xuất hiện các loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Mức giá của việc in decal và tem nhãn để sử dụng là rất rẻ. Giảm chi phí trong việc sử dụng.

Xem ngay; Địa chỉ bán túi zipper trong suốt đáy đứng GIÁ TỐT SỐ 1 Hà Nội

Decal giấy, tem nhãn thể hiện hình ảnh của thương hiệu

Decal giấy, tem nhãn thể hiện hình ảnh của thương hiệu

Lưu ý khi in decal giấy, tem nhãn 

Không phải chúng ta thích in decal giấy, tem nhãn như thế nào thì có thể in ấn như vậy để sử dụng. Cách thức thiết kế sản phẩm và in ấn ra sao cũng được quy định một cách đầy đủ và chi tiết đòi hỏi người dùng cần phải lưu ý để thực hiện đúng như vậy. Cụ thể về lưu ý khi in decal giấy, tem nhãn đó là:

Các chất liệu in decal giấy

Điều đầu tiên cần chú ý trong việc in decal giấy, in tem nhãn đó chính là chọn chất liệu phù hợp. Bởi chúng quyết định rất nhiều đến chất lượng của sản phẩm sau khi in. 

Các chất liệu phổ biến được sử dụng để in decal giấy, tem nhãn hiện nay bao gồm: Giấy couche, giấy bristol, giấy duplex, giấy fort và các loại giấy cao cấp dành cho việc in bao bì mỹ thuật khác. Nếu chúng ta chọn chất liệu in không tốt thì quá trình in sẽ không đảm bảo mực bám tốt. Như vậy sẽ rất lãng phí và tạo ấn tượng không mạnh đối với người dùng.

Xem ngay; Giải mã cơn sốt “túi zipper đựng trà sữa” trong giới trẻ hiện nay

Kích thước in giấy decal, tem decal giấy 

Về kích thước của các loại decal giấy, tem nhãn tùy vào kích thước của sản phẩm làm sao để vừa vặn nhất với bao bì. Đồng thời, cần phải đảm bảo truyền tải đầy đủ thông điệp đến với người dùng. 

Kỹ thuật sử dụng để in giấy decal 

Việc in ấn decal giấy, tem nhãn phổ biến với 3 kỹ thuật đó là:

  • In lưới: Đây là kỹ thuật in thường được áp dụng khi in ấn decal giấy, tem nhãn với số lượng ít. Chúng ta chỉ in được sản phẩm có từ 2 đến 3 màu. Chữ và hình cũng không được quá nhỏ như vậy sẽ dễ bị mờ.
  • In phun, in kỹ thuật số: Áp dụng để in decal giấy, tem nhãn số lượng ít nhưng nhiều màu. Giá của phương pháp này khá cao.
  • In Offset: Đây là phương pháp in decal giấy, tem nhãn được sử dụng nhiều nhất hiện nay, đảm bảo tối ưu trong quá trình in ấn. Bạn có thể lựa chọn để in với số lượng lớn mà vẫn đảm bảo mức chi phí rẻ hơn so với 2 kỹ thuật in bên trên.

Xem ngay: Địa chỉ in túi zipper giấy kraft uy tín, giá tốt nhất tại Hà Nội

Chọn kỹ thuật in phù hợp với nhu cầu

Chọn kỹ thuật in phù hợp với nhu cầu

Logo thương hiệu dạng chữ khi in giấy decal

Khi thiết kế decal giấy, tem nhãn chúng ta nên chú ý làm sao để logo thương hiệu mang tính chất đặc trưng để giúp người dùng nhận diện một cách dễ dàng. Chú ý đến việc sắp xếp bố cục làm sao để hài hòa giữa logo và nội dung. Từ đó mang đến nét độc đáo cho sản phẩm

Xem ngay: Mua túi zipper đựng thực phẩm giá tốt ở đâu uy tín, chất lượng

Hình ảnh và nội dung, các thông tin cần in trên giấy decal

Decal giấy, tem nhãn cần phải giới thiệu được về doanh nghiệp một cách ngắn gọn và xúc tích. Nên chọn các thông tin quan trọng, ưu tiên để in ấn từ đó giúp khách hàng tin tưởng hơn khi chọn mua sản phẩm.

Các font chữ nên sử dụng khi in decal giấy 

Font chữ của decal giấy, tem nhãn rất phong phú và đa dạng. Tuy nhiên, chúng ta nên chọn các font phổ thông để người dùng dễ nhận biết, dễ đọc và không gây rối mắt. Sắp xếp làm sao để chúng gọn gàng, ngăn nắp. Đồng thời, chú ý đến màu sắc trong thiết kế đó là chủ nên dùng tối đa 3 màu trên 1 bản in và không dùng 2 màu sặc sỡ trên cùng một mẫu in.

Chất liệu mực in decal giấy

Mực in cũng là yếu tố quan trọng, quyết định trực tiếp tới chất lượng của decal giấy, tem nhãn. Mặc dù mực in tốt sẽ khiến bạn mất khá nhiều chi phí cũng như phải chờ đợi trong thời gian dài nhưng chúng lại rất bền, đẹp theo thời gian. Từ đó, giúp cho thương hiệu quả bạn được ghi nhớ lâu hơn.

Xem ngay: Túi Zipper Các Loại, In Ấn Và Sản Xuất Theo Yêu Cầu

Mực in cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng

Mực in cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng

Hy vọng với những lưu ý khi in decal giấy, tem nhãn phía trên đã giúp cho bạn trong việc in ấn, tạo nên sự ấn tượng cho thương hiệu của mình.