Khám phá quy trình sản xuất túi zipper đế đứng chi tiết

Khám phá quy trình sản xuất túi zipper đế đứng chi tiết

Túi zipper đế đứng là sự lựa chọn được nhiều người ưu tiên. Bởi túi zipper đế đứng có thiết kế đặc biệt, đảm bảo khả năng đứng vững chắc trên mặt phẳng bằng. Mẫu túi này phù hợp với nhiều vai trò sử dụng khác nhau. Vậy quy trình sản xuất túi zipper đế đứng như thế nào? Cùng GBD vina tìm hiểu nhé.

Tại sao túi zipper đế đứng lại được ưa chuộng?

Túi zipper đế đứng cũng có cấu tạo giống như các loại túi zipper thông thường khác. Tuy nhiên, mẫu túi này sở hữu cho mình rất nhiều ưu điểm nổi bật. Với thiết kế có phần đế, túi zipper đế đứng được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Không chỉ để đựng hàng mà còn có thể trở thành sản phẩm trưng bày, hỗ trợ quảng cáo.

Túi zipper đế đứng được tạo nên bởi vật liệu nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn khi sử dụng đựng thực phẩm. Túi có độ dẻo dai và bền chắc tốt. Khi đưa vào sử dụng sẽ đảm bảo hiệu quả cao. Sản phẩm được bảo quản trong túi zipper đế đứng sẽ hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng, ẩm mốc hay côn trùng tác động xấu.

Thiết kế khóa kéo thông minh giúp đảm bảo độ kín khít. Ngoài ra, túi zipper cũng tiện lợi hơn khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng trong việc lấy thực phẩm bên trong ra sử dụng và bảo quản dần khi không thể dùng hết trong một lần.

Thiết kế đế đứng đảm bảo cho túi luôn đứng thẳng, không lo đổ ngã sẽ khiến cho thực phẩm đựng bên trong rơi ra ngoài. Việc sử dụng túi zipper đế đựng đựng chất lỏng vì thế cũng trở nên phổ biến hơn.

Xem ngay: Mua túi zipper đựng thực phẩm giá tốt ở đâu uy tín, chất lượng

Túi zipper đế đứng sở hữu nhiều ưu điểm

Túi zipper đế đứng sở hữu nhiều ưu điểm

Quy trình sản xuất túi zipper đế đứng chi tiết

Với những ưu điểm vượt trội, túi zipper đế đứng được sử dụng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, đã có ai từng thắc mắc quy trình sản xuất túi zipper đế đứng như thế nào chưa? Quá trình sản xuất dòng túi zipper này không quá phức tạp. Tất cả quá trình đều được thực hiện bởi dây chuyền công nghệ hiện đại. Cụ thể:

Xem ngay; Địa chỉ bán túi zipper trong suốt đáy đứng GIÁ TỐT SỐ 1 Hà Nội

Lựa chọn nguyên liệu

Bước đầu tiên trong quy trình sản xuất túi zipper đế đứng chính là lựa chọn nguyên liệu. Nguyên liệu cần được tuyển chọn kỹ lưỡng mới cho ra sản phẩm đạt chất lượng tốt.

Vật liệu được sử dụng để sản xuất túi zipper đựng thường là nhựa PE cao cấp.  Nhựa PE có đặc điểm là độ dẻo dai tốt, màu sắc trong suốt về mịn sáng. Để tạo màu cho túi zipper có thể trộn thêm một số phụ gia khác để tạo cảm giác mới lạ, độc đáo.

Bên cạnh nhựa PE, giấy kraft cũng được sử dụng để sản xuất túi zipper bằng giấy. Nguyên liệu này mang đến sự thân thiện với môi trường nhưng chi phí thường cao. Vậy nên ít được sử dụng hơn nhựa PE. 

Xem ngay; Giải mã cơn sốt “túi zipper đựng trà sữa” trong giới trẻ hiện nay

Chuẩn bị nguyên liệu nhựa PE

Chuẩn bị nguyên liệu nhựa PE

Tạo hình cho túi zipper

Tạo hình túi là bước tiếp theo cần thực hiện để dần hoàn thiện sản phẩm. Túi zipper sẽ cần trải qua quá trình thổi và ghép màng phức hợp. Đến cuối sẽ thực hiện tạo dáng cho túi. Đây cũng là bước quyết định tới tính thẩm mỹ, kiểu dáng và kích thước cho túi zipper.

Công đoạn này trong quy trình sản xuất túi zipper đế đứng sẽ được thực hiện bằng thiết bị máy móc hiện đại. Thân túi sẽ được máy thổi cùng lúc đảm bảo độ dày mỏng cân bằng. 

Xem ngay: Địa chỉ in túi zipper giấy kraft uy tín, giá tốt nhất tại Hà Nội

Tạo hình cho túi zipper

Tạo hình cho túi zipper

Gắn khóa cho túi zipper

Điểm nổi bật của túi zipper chính là có khóa kéo cẩn thận. Phần kéo khóa này giúp cho việc bảo quản và sử dụng túi zipper tiện lợi, dễ dàng hiệu quả hơn. Sau khi dáng túi đã được tạo hình hoàn chỉnh, các túi zipper đế đứng này sẽ được đưa vào bước gắn khóa kéo.

Thanh gắn nhiệt sẽ hỗ trợ gắn khóa zipper vào túi ở hai đầu. Sau đó máy dập sẽ giúp cho khóa kéo ở hai bên miệng túi được cố định chắc chắn hơn.

Xem ngay: Túi Zipper Các Loại, In Ấn Và Sản Xuất Theo Yêu Cầu

Đóng khóa cho túi zipper

Đóng khóa cho túi zipper

Tiến hành in hình trên túi zipper

Trong quy trình sản xuất túi zipper đế đứng sẽ có bước in hình. Đối với các mẫu túi trong suốt sẽ không cần thực hiện bước in này. Phương pháp in túi sẽ được thực hiện theo 2 cách gồm: in lựa hoặc in trục ống đồng.

Cả hai phương pháp này đều đảm bảo được về chất lượng in ấn cho sản phẩm. Tuy nhiên, in trục ống đồng thường được sử dụng để in bao bì số lượng lớn, cho ra cùng lúc nhiều sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí. Ngược lại, in lụa thích hợp hơn trong việc in cho bao bì có số lượng ít.

Xem ngay: Mua túi zipper đựng thực phẩm giá tốt ở đâu uy tín, chất lượng

Hoàn thiện đóng gói và kiểm tra chất lượng

Bước cuối cùng trong quy trình sản xuất túi zipper chính là kiểm tra chất lượng và đóng gói. Các mẫu túi đảm bảo tốt về chất lượng sẽ được sắp xếp và đóng gói vào thùng. Mẫu túi này sau đó sẽ được đem ra thị trường tiêu thụ hoặc đưa đến cơ sở kinh doanh đã đặt từ trước.

Trên đây là quy trình sản xuất túi zipper đế đứng được chia sẻ chi tiết từng công đoạn. Cả quá trình hầu hết đều sẽ được thực hiện bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, đem lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí hiệu quả. Túi zipper đế đứng thành phẩm sẽ đem lại hiệu quả sử dụng cao, phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.